Các bài tập Side Skaters

hungk10

New member
#1
Nhiều phụ nữ sau khi sinh cảm thấy khá tự ti vì vòng 3 quá khổ. Chính vì vậy việc thực hiện những bài tập mông nhỏ lại là vô cùng cần thiết.
Hiện có khá nhiều phương pháp giúp tập mông nhỏ lại. Nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tập luyện thì có thể thực hiện các động tác luyện tập tại nhà. Đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn vòng 3 của bạn sẽ nhỏ lại nhanh chóng với 3 bài tập mông mà Thẩm mỹ Venus tổng hợp dưới đây.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2Firdfai47R-tap-squat-giam-mo-bung-hieu-qua-can-luu-y-toi-dong-tac-va-tu-the-thuc-hien.jpg&hash=0b02e9f613c13fd1be60e99ad7f07844


Thon gọn vòng 3 với bài tập Glute Bridge
Đây cũng là một bài tập mông với cơ chế tập trung nhiều hơn ở mông. Bài tập Glute Bridge còn được gọi với tên là bài tập mông quả đào. Bởi nó giúp tăng vòng 3 to tròn rất hiệu quả.

T
Thực hiện bài tập như sau: Nằm ngửa trên thảm tập, hai tay duỗi thẳng úp lòng bàn tay xuống mặt thảm, co gối lên sao cho bàn chân chạm mặt thảm. Nâng cao thân giữa đồng thời siết cơ mông thật chặt. Cố gắng làm sao toàn thân đến đầu gối tạo thành một đường thẳng, giữ trong 1 – 2 giây. Hạ thân giữa về vị trí ban đầu, lập lại khoảng 8 – 10 lần.

Đối với bài tập này, bạn nên hạn chế thêm tạ, bởi khi nằm ở thảm sẽ tạo độ chéo về thân trên, có thể khiến tạ đập vào người và gây chấn thương. Thay vào đó, bạn nên áp dụng kỹ thuật cảm nhận cơ, bằng cách siết cơ lâu hơn và cảm nhận, điều này giúp cơ bắp của bạn được tập trung và kết quả tốt hơn.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FZTmbRHv61-bai-tap-hong-qua-tao-phunutoday_vn-1.jpg&hash=ae90e9a67e547cd0e217f2c4180bd0d4


Thon gọn vòng 3 với bài tập Side Skaters
Đây là một bài tập có tác động rất lớn đến phần mông của bạn và cả phần đùi trước. Không chỉ có tác dụng làm mông căng tròn mà còn giúp săn chắc phần đùi, đây là một bài tập mông không to chân mà nhiều chị em rất thích.

Thực hiện như sau: Bắt đầu với tư thế Squat, sau đó trụ bằng chân trái, vòng chân phải ra sau mắt cá chân trái của bạn, không để chân phải chạm đất. Đưa chân phải về vị trí cũ đồng thời bật chân trái ra sau mắt cá chân phải tương tự. Tập luyện lặp lại trong vòng 10 – 12 lần mỗi bên.

Lưu ý ở bài tập này đó chính là, bạn cần phải có khả năng giữ thăng bằng tốt. Do vậy trước khi tập bằng cách bật nhảy, bạn hãy tập chuyển chân từ từ trước. Khi đã quen dần với bài tập này, bạn sẽ thấy khả năng thăng bằng của bạn được nâng lên đáng kể.

proxy.php?image=https%3A%2F%2Fssl.latcdn.com%2Fimg%2FvIcIcdY-W-tap-yoga-tai-nha-voi-bai-tap-don-gian-cho-nguoi-moi-bat-dau-1-1553765272-13-width640height427.png&hash=d3bd308764429cad219ce047267b31f6


Thon gọn vòng 3 với bài tập Diagonal Squat
Đây là một bài tập khá hữu ích bởi nó không chỉ giúp bạn tập mông to nhanh ngay tại nhà mà còn giúp bạn tập nhóm cơ vùng hai bên eo. Với bài tập này, bạn có thể tập với tạ đơn hoặc không cần tạ cũng được.

Thực hiện bài tập như sau: Đứng thẳng người với hai chân rộng bằng vai, hai tay để trước mặt hoặc cầm tạ đơn. Hạ thấp phần thân trên xuống, trong quá trình xuống bạn hơi cúi gập người nghiêng về một bên trái hoặc phải. Trở về vị trí ban đầu và lặp lại với bên còn lại. Thực hiện 10 lần mỗi bên liên tục.

Với bài tập mông này yêu cầu cúi gập người, do đó đối với những bạn chưa quen thì không nên dùng tạ. Đặc biệt những bạn có vấn đề về xương khớp thì nên hạn chế hoặc không nên tập bài tập này.

Ba bài tập mông nhỏ lại trên đây được rất nhiều người trên thế giới tập luyện và đạt được hiệu quả cao. Nếu bạn có đầy đủ quyết tâm thì chắc chắn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.
 
Top